+ Tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh của công ty; + Giám đốc sẽ trực tiếp viết kế hoạch, điều hành, báo cáo kết quả kinh doanh của công ty tới chủ tịch. Mặt khác, tổng giám đốc sẽ là cố vấn tư vấn các chiến lược phát triển tập đoàn, các kế hoạch quan trọng, các dự báo hoặc tầm nhìn dài hạn trong kinh doanh đối với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang theo đuổi. + Trực tiếp điều hành, chỉ đạo công việc đối với các trưởng phòng ban, bộ phận được phân công phụ trách (theo sơ đồ cơ cấu tổ chức công ty), đảm bảo sự phối hợp hiệu quả trong việc thực hiện công việc; + Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, quản lý, siết chặt hiệu quả kinh doanh, tránh tổn thất, tăng doanh thu – lợi nhuận; + Chủ trì các hoạt động đối nội, đối ngoại của công ty; + Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.v.v.