• Quản lý các khâu sản xuất và hoạt động kinh doanh của công ty. • Thực hiện quản lý nhân sự trong phòng ban của mình. • Phối hợp với giám đốc để thiết lập những quy chế, quy định phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. • Quản lý ngân sách và dòng tiền cho các kế hoạch kinh doanh, sản xuất, nhân sự,… • Hỗ trợ điều hành, quản trị các hoạt động của công ty cùng giám đốc. • Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra. • Đại diện giám đốc thực hiện công việc đối ngoại với các cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng,… • Phối hợp với kế toán – kiểm toán để lên kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu ngân sách của các dự án hiện tại và tương lai. • Cùng giám đốc thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản,… liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp. • Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo cấp cao