Quản trị bao quát các hoạt động trong doanh nghiệp. Phê duyệt và theo dõi các dự án đã được lên kế hoạch. Đại diện ban lãnh đạo làm việc với các cơ quan nhà nước, cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan đến dự án và các hoạt động của công ty.
Quản lý, thiết lập điều hành hoạt động của công ty. Thúc đẩy các kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển/kinh doanh cho công ty theo mục tiêu đề ra. Quản lý tài chính & kiểm soát chi phí của công ty; hoạch định, theo dõi nhu cầu nhân lực của công ty. Xây dựng các biện pháp quản trị công việc hiệu quả như: quy chế điều hành, quy trình sản xuất, kinh doanh...vv Gặp gỡ, trao đổi tham gia hội nghị với khách hàng. Tham gia cuộc họp đánh giá công việc của từng bộ phận.