· Điều phối hàng hóa: phối hợp với nhà cung cấp chốt kế hoạch đóng hàng và lập hướng dẫn giao hàng;
· Lên kế hoạch đóng hàng, sắp xếp thứ tự một cách hợp lý và chính xác;
· Xuất hàng theo hợp đồng/ hướng dẫn của khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ như hợp đồng đã ký kết;
· Làm việc với các hãng tàu để lấy booking;
· Làm việc với đơn vị vận tải (Logistic) và các hãng bảo hiểm;
· Chăm sóc khách hàng: theo dõi xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh;
· Giải quyết khiếu nại từ khách hàng liên quan đến lô hàng (nếu có);
· Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên và Ban Giám đốc.