· Tổng hợp số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
· Cập nhật bảng nhập-xuất-tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng, giữ hàng theo yêu cầu, điều chuyển hàng hóa nội bộ;
· Tính lương, thưởng, doanh số cho CBNV làm việc tại Cửa hàng
· Lưu trữ chứng từ và sổ sách kế toán theo đúng quy định và quy trình lưu trữ, luân chuyển chứng từ đã ban hành.
· Lập báo giá, thư chào hàng, hợp đồng, phối hợp thực hiện hồ sơ thầu;
· Tổng hợp và theo dõi tình hình thực hiện đơn đặt hàng/ hợp đồng, giao hàng theo đúng tiến độ;
· Chuẩn bị các chứng từ liên quan đến hàng hóa theo đúng yêu cầu của đơn đặt hàng/hợp đồng;
· Báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng, đơn hàng, tiến độ giao hàng;
· Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu;
· Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Cửa hàng/khu vực Bắc Giang.
· Tiếp nhận và xử lý bán hàng, bảo hành theo quy trình;
· Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.