Image

NHÂN VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG

  • Bắc Giang
  • 01/11/2024 - 31/10/2026
  • 20 - 35 triệu VNĐ
  • Lao động kỹ thuật
  • 28/09/2024- 16/10/2024
  • Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật
  • Chức danh công việc: NHÂN VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG
  • Số lượng: 1
  • Mô tả công việc:
    • Lập dự thảo chính sách và quy trình kiểm soát chất lượng (nhân viên QA/QC).
    • Diễn giải và thực hiện tiêu chuẩn, quy trình QC/QA.
    • Đánh giá sự phù hợp của tiêu chuẩn QC.
    • Đưa ra quy trình mẫu và các chỉ dẫn cho việc ghi chép và báo cáo chất lượng.
    • Đánh giá việc thực hiện và hiệu quả của hệ thống kiểm tra chất lượng.
    • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quá trình thử nghiệm, kiểm tra nguyên vật liệu và sản phẩm để đảm bảo chất lượng thành phẩm.
    • Ghi chép kiểm tra nội bộ và các hoạt động kiểm soát chất lượng khác.
    • Phân tích khiếu nại khách hàng và các vấn đề không tuân thủ.
    • Thu thập và tổng hợp thông tin về chất lượng.
    • Phân tích dữ liệu để xác định lĩnh vực cần cải tiến trong hệ thống kiểm soát chất lượng.
    • Lập báo cáo trình bày kết quả hoạt động kiểm tra chất lượng.
    • Đánh giá kết quả kiểm tra và thực hiện hành động khắc phục thích hợp.
    • Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về chất lượng và quy định của ngành.
    • Nắm bắt được quy trình quản lý chất lượng chuẩn.
    • Thực hiện tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng về các tính năng của sản phẩm.
    • Nắm bắt các tiêu chuẩn theo cách chi tiết nhất.
    • Thực hiện quá trình giám sát về số lượng đầu vào của nguyên liệu, tỷ lệ nguyên liệu được sử dụng.
    • Loại bỏ những nguyên vật liệu có khuyết điểm, lỗi trong quá trình sản xuất.
    • Thực hiện đánh giá các sản phẩm mẫu đầu tiên đã đảm bảo về chất lượng đầu ra hay chưa
    • Để xuất những phương pháp cải tiến, khắc phục nếu sản phẩm chưa đảm bảo.
    • Kiểm tra hồ sơ sản phẩm và lập báo cáo công việc theo tuần/tháng/quý/năm
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, điều phối của cấp trên
  • Yêu cầu kinh nghiệm:
    • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
    • Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
    • Khả năng tổng hợp, phân tích, quản lý số liệu tốt;
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
    • Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề một cách logic
    • Khả năng đối ứng và chăm sóc khách hàng (công ty nước ngoài)
    • Đức tính cần có: Trung thực, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Yêu cầu trình độ: Cao Đẳng
  • Yêu cầu trình độ CMKT:
  • Quyền lợi được hưởng:
    • Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực bản thân.
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ trợ cấp, phúc lợi, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
    • Nghỉ phép 12 ngày/ năm, đánh giá và xét duyện nâng lương hàng năm theo năng lực của bản thân.
    • Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển năng lực toàn diện với những chương trình đào tạo.
  • Mức lương: 20 - 35 triệu VNĐ
  • Thời gian làm việc: Từ ngày 01/11/2024 đến ngày 31/10/2026
  • Địa điểm làm việc:
    • Lô CN-05 (Nhà xưởng CN-05-03), KCN Vân Trung, phường Vân Trung, Thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.
  • Thời hạn đăng tuyển: 28/09/2024 - 16/10/2024

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CHÍNH XÁC XINJIN

  • Địa chỉ: Lô CN-05 (Nhà xưởng CN-05-03), KCN Vân Trung, phường Vân Trung, Thị xã Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Thông tin liên hệ