Phát triển kinh doanh (70%) Tìm kiếm mở rộng khách hàng, đối tác, chào giá, tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, vận chuyển, giao nhận, kho cảng. Triển khai các phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, duy trì cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũ. Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh để hoàn thành mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận từng giai đoạn. Báo giá, thương thảo, theo dõi công việc ký kết các hợp đồng dịch vụ với khách hàng Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời. Quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty. Theo dõi thời gian thanh toán, các phát sinh trong quá trình thực hiện nghiệp vụ Chăm Sóc Khách hàng (10%) Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, thắc mắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng hiện có. Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, thu thập ý kiến của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ Phân tích và Báo cáo quản trị (10%) Triển khai công việc khác theo phân công, ủy quyền từ Giám đốc (10%)