· Tham gia họp đối ứng với khách hàng, nắm rõ yêu cầu của khách để truyền đạt cho từng bộ phận liên quan.
· Xây dựng và nắm rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình hiện hành.
· Báo giá và đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu giữ hợp đồng theo quy định
· Sắp xếp kế hoạch xuống đơn hàng cho các bộ phận liên quan
· Theo dõi tiến độ hàng hóa, xử lý các vấn đề bất thường liên quan