Xác định mục tiêu kinh doanh, mở rộng thị trường, tăng doanh thu, và đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.
Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp giúp tăng doanh thu và số lượng khách hàng của doanh nghiệp. Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo
Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh. Phối hợp làm việc với các phòng ban khác Lên kế hoạch, chỉ tiêu và tiêu chuẩn cho những thành viên trong nhóm của mình.
Đốc thúc và tạo động lực cho các thành viên khác trong đội làm việc. Nghiên cứu và biên soạn các văn bản quản lý về kỹ năng bán hàng, thuyết phục khách hàng, đào tạo cho nhân viên cấp dưới