1.Quản lý kiểm tra đánh giá chất lượng hàng thành phẩm trước khi xuất hàng. 2.Biết tính toán CAPA nhân lực kiểm tra hàng ngày, đáp ứng tiến độ kiểm tra xuất hàng. 3.Hiểu biết về 7 công cụ QC và áp dụng trong thực tế quản lý chất lượng. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt problem solving skills (Ex:5W2H, 8D....)
1. Kinh nghiệm từ 5 năm trở lên 2. Thẳng thắn, trung thực, có trí cầu tiến 3. Giới tính: Nam, Nữ, sức khỏe tốt, trong độ tuổi lao động 4. Ngoại ngữ: Tiếng trung thành thạo nghe, nói, đọc, viết
- Phúc lợi: Nghỉ 04 ngày chủ nhật trong tháng, hưởng các chế độ phúc lợi khác - Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật - Làm việc trong môi trường sạch sẽ, thân thiện, chuyên nghiệp