- Vị trí công việc: Lao động kỹ thuật
- Chức danh công việc: Nhân viên phòng mua hàng
- Số lượng: 2
- Mô tả công việc:
+ Nghiên cứu xu hướng thị trường để nắm được giá cả hàng hóa thời điểm hiện tại cũng như trong tương lai.
+ Xác định những nhà cung cấp chất lượng nhất. Thực hiện thương lượng giá, chuẩn bị các đơn hàng, giấy tờ cần thiết và duy trì hồ sơ mua hàng.
+ Báo cáo công việc cụ thể tới cấp trên về tình hình hàng hóa, đầu vào công cụ phục vụ sản xuất.
+ Thực hiện công tác mua hàng trong và ngoài nước theo đúng quy trình nhập khẩu hàng hóa của Nhà nước và bộ phận Hải quan.
+ Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Yêu cầu kinh nghiệm:
+ Khả năng tiếp thu công việc, hiểu rõ các nghiệp vụ của công việc tốt.
+ Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
+ Tiếng Anh giao tiếp tốt, tiếng Hàn thành thạo 4 kỹ năng (có Topik cấp 6).
+ Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
+ Gắn bó lâu dài với Công ty, chấp nhận điều động, phân công công tác của lãnh đạo Công ty.
+ Kỹ năng quản lý tài chính.
+ Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Yêu cầu trình độ: Trung cấp - Nghề
- Yêu cầu trình độ CMKT:
- Quyền lợi được hưởng:
+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực
+ Được cung cấp bữa ăn ca miễn phí tại công ty
+ Được khám sức khỏe đầu vào và định kỳ miễn phí tại Công ty
+ Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, đồng phục, đồ bảo hộ trong quá trình làm việc tại nhà máy
+ Được đánh giá tăng lương hàng năm theo năng lực
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Mức lương: 34 - 36 triệu VNĐ
- Thời gian làm việc: Từ ngày 02/07/2024 đến ngày 01/07/2026
- Địa điểm làm việc:
- CÔNG TY TNHH SEOJIN VIỆT NAM - Lô B1, B2, B3, B6, B7 KCN Song Khê – Nội Hoàng (Phía Bắc), Xã Song Khê, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam
- Thời hạn đăng tuyển: 10/06/2024 - 25/06/2024