- Hỗ trợ điều hành, quản trị các hoạt động của công ty cùng giám đốc. - Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra. - Đại diện giám đốc thực hiện công việc đối ngoại với các cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng,… - Cùng giám đốc thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản,… liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp. - Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo cấp cao.
- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược. - Có kiến thức rộng về Marketing, PR, Nhân sự, Hành chính, … và các chức năng khác của doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể vận hành trơn tru. - Thành thạo tiếng Anh, tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết). - Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý văn phòng, thiết kế. - Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
Được hưởng lương, thưởng đầy đủ theo quy định của công ty