Trách nhiệm:
· Tổng hợp các kế hoạch chỉ tiêu hàng năm, quý, tháng của phòng kinh doanh
· Tổng hợp báo cáo hàng tháng về kết quả hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh gửi Giám đốc
· Giám sát hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh
· Giúp Ban điều hành xây dựng các kế hoạch kinh doanh hàng năm, 6 tháng và các kế hoạch khác liên quan tới hoạt động kinh doanh của Công ty
· Hỗ trợ công tác đối ngoại cho Giám đốc với các đơn vị liên quan khi được giao nhiệm vụ như: Bộ, Ban, Ngành, hoặc những người liên quan trực tiếp tới Công ty.
· Thay mặt Giám đốc để xử lý các công việc trong phạm vi quyền hạn, trách nhiệm được giao khi có ủy quyền.
· Đốc thúc công việc do Giám đốc chỉ đạo
· Phối hợp và tham mưu về cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, chính sách tài chính,… để điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn công việc
· Tham mưu về quản trị, điều hành công việc và nhân sự cấp dưới để tất cả các phòng ban đạt được chỉ tiêu kinh doanh.
· Tự quyết phương pháp làm việc để hoàn thành nhanh chóng các công việc được giao.
Nhiệm vụ:
· Đề xuất các kế hoạch công tác để hoàn thành nhiệm vụ
· Đề xuất được trang bị các công cụ phục vụ cho tác nghiệp.
· Đề xuất các phương án hành động cụ thể để hỗ trợ tốt cho Giám đốc & BĐH trong công tác điều hành, quản trị kinh doanh.
· Đề nghị thay đổi kế hoạch hành động lên Giám đốc & BĐH để đạt được hiệu quả công việc cao hơn.