+ Hỗ trợ điều hành, quản trị các hoạt động của công ty cùng giám đốc.
+ Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra
+ Đại diện giám đốc thực hiện công việc đối ngoại với các cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng
+ Phối hợp với kế toán – kiểm toán để lên kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu ngân sách của các dự án hiện tại và tương lai.
+ Cùng giám đốc thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản,… liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc.
+ Quản lý các khâu sản xuất và hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Thực hiện quản lý nhân sự trong phòng ban của mình.
+ Phối hợp với giám đốc để thiết lập quy chế, quy định phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
+ Quản lý ngân sách và dòng tiền cho các kế hoạch kinh doanh, sản xuất, nhân sự...