· Đại diện giám đốc điều hành tất cả các hoạt động của Công ty theo quy định của pháp luật.
· Chịu trách nhiệm lập chiến lược, kế hoạch dài hạn, kế hoạch kinh doanh hàng năm, ngành, nghề kinh doanh của Công ty, đưa ra mục tiêu hướng phát triển chiến lược của Công ty.
· Trợ giúp Giám đốc trong việc điều hành và quản lý nhân sự các Phòng- Ban- Bộ phận đạt hiệu quả tốt nhất. Hỗ trợ giám đốc trong việc thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, quy định, văn bản phù hợp liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp
· Quản lý ngân sách và dòng tiền cho các kế hoạch kinh doanh, sản xuất, nhân sự, vật liệu và thiết bị…
· Xây dựng các mối quan hệ và đối ngoại với các cơ quan quản lý và đối tác khách hàng.
· Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
· Xây dựng và nắm rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình hiện hành.
· Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Đại diện cho công ty trong các cuộc họp, đàm phán với đối tác, khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các bên liên quan và đảm bảo lợi ích cho công ty
· Một số nhiệm vụ khác theo phân công chỉ đạo của Giám đốc