· Triển khai các công việc theo sự phân công của giám đốc công ty
· Trực tiếp tham gia quản lý, điều hành các bộ phận trong công ty, tổ chức, điều hành hoạt động kinh doanh của công ty dưới sự giám sát của giám đốc.
· Quản lý quá trình thực hiện các dự án để nâng cao hiệu quả và tạo điều kiện thuận lợi cho các bộ phận khi thực hiện, giám sát và theo dõi sát sao những vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh, hoàn thành mọi yêu cầu của ban giám đốc đưa ra.
· Chịu trách nhiệm về quản lý, kiểm soát doanh thu công ty, báo cáo tài chính định kỳ, đánh giá tình hình hoạt đông của các phòng ban.
· Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, quản lý, siết chặt hiệu quả kinh doanh, tránh tổn thất, tăng doanh thu – lợi nhuận.
· Nắm vững tình hình kinh doanh chung của công ty và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để phục vụ khách hàng, đối tác.
· Chịu trách nhiệm về quản lý, đào tạo nhân sự, triển khai các chương trình đào tạo nhân sự theo từng yêu cầu công việc, dẫn dắt và phát triển đội ngũ nhân sự.
· Thay mặt giám đốc xử lý, giải quyết và thực hiện các nhiệm vụ, ký các văn bản thuộc lĩnh vực, công tác được giao phụ trách hoặc theo ủy quyền của giám đốc.