- Phụ trách hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, quản lý, giám sát hoạt động của công ty.
- Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh của công ty trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và xây dựng.
- Phân tích thị trường, đánh giá tình hình cạnh tranh, đề xuất các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
- Quản lý, điều phối, giám sát hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong công ty.
- Tham gia đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đối tác.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá hiệu quả hoạt động của các bộ phận, phòng ban.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động của công ty.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người đứng đầu doanh nghiệp.
- Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên. Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết) .
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
+ Am hiểu, có kiến thức liên quan đến quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực
+ Có kiến thức, kỹ năng về quản lý, làm việc nhóm và giải quyết các vấn đề phát sinh.
+ Thu nhập: Lương cứng
+ Cung cấp các trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
+ Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
+ Phát triển nguồn lực: áp dụng những chương trình đào tạo / huấn luyện hướng đến việc cung cấp các công cụ nhận thức và phát triển hoàn thiện về kiến thức, kỹ năng và thái độ
+ BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm
+ Môi trường làm việc: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh – Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp – Cơ hội phát triển bản thân và thành công