+ Điều hành hoạt động của công ty cùng Giám đốc, theo sự phân công của Giám đốc. Thay mặt Giám đốc xử lý và quyết định các công việc khi Giám đốc vắng mặt, thực hiện những công việc được ủy quyền.
+ Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Thiết lập mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng. Phát triển khách hàng mới. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ.
+ Xây dựng các chính sách, mục tiêu làm việc hiệu quả cho cả công ty và cho từng phòng ban. Thiết lập mục tiêu, chính sách cho việc quản lý các bộ phận.
+ Phó Giám đốc có nhiệm vụ hỗ trợ các bộ phận, điều phối ngân sách, lập kế hoạch để đảm bảo quá trình hoạt động trơn tru. Trao đổi với Giám đốc, thảo luận về các lựa chọn để có quyết định chính sách phù hợp.
+ Lên kế hoạch chiến lược và triển khai, quản lý và tổ chức thực hiện kế hoạch được đề ra.
+ Xây dựng và quản lý chính sách, quy định, quy trình bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng.
+ Đại diện cho công ty trong các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ khách hàng và các hoạt động kinh doanh tại Công ty.
+ Hỗ trợ Giám đốc trong việc thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp. Am hiểu chính sách pháp luật việt nam