· Tổ chức quản lý và điều hành chung hoạt động kinh doanh của công ty dưới sự giám sát của Giám đốc.
· Trực tiếp điều hành, chỉ đạo công việc đối với các giám đốc bộ phận, trưởng phòng ban.
· Chủ trì và phối hợp với các bộ phận /đơn vị liên quan để xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế, quy trình, KPI, quy định về quản lý nhân sự.
· Phối hợp với bộ phận kế toán – kiểm toán để lên kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu ngân sách của các dự án hiện tại và tương lai.
· Phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện cải tiến, tối ưu hóa cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự.
· Cùng giám đốc thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản,… liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
· Đại diện giám đốc thực hiện công việc đối ngoại với các cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng,…
· Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo cấp cao.