+ Quản lý các khâu trong hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Quản lý quá trình thực hiện các dự án để nâng cao hiệu quả và tạo điều kiện thuận lợi cho các bộ phận khi thực hiện, giám sát và theo dõi sát sao những vấn đề có liên quan đến hoạt động kinh doanh, hoàn thành mọi yêu cầu của ban giám đốc đưa ra.
+ Theo dõi hạch toán kinh doanh từng ngày của từng nhóm trong bộ phận, quản lý, siết chặt hiệu quả kinh doanh, tránh tổn thất, tăng doanh thu – lợi nhuận.
+ Thực hiện quản lý nhân sự trong phòng ban của mình.
+ Phối hợp với Giám đốc để thiết lập những quy chế, quy định phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
+ Quản lý ngân sách và dòng tiền cho các kế hoạch kinh doanh, nhân sự.
+ Quản lý duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng.
+ Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Giám đốc.
+ Định kỳ báo cáo Giám đốc về tình hình hoạt động của công ty.