- Triển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng trong công ty.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh.
- Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, tìm kiếm nguồn khách hàng mới cho công ty.
- Báo cáo hoạt động kinh doanh tới Ban Tổng Giám đốc. Phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
- Thu thập, tổng hợp, nghiên cứu thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh trình lãnh đạo để kịp thời ra các chính sách phù hợp với tình hình kinh doanh của công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ, phát triển bộ phận nhân sự mình phụ trách.