– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng;
– Tổ chức, quản lý, điều hành các hoạt động: hoạch định nguồn nhân lực, thu hút nguồn nhân lực, đào tạo và phát triển, trả công lao động, quan hệ lao động (chế độ, chính sách cho người lao động);
– Tổ chức và triển khai xây dựng chiến lược nguồn nhân lực của Công ty;
– Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn công việc cho Công ty và giám sát việc chấp hành nội quy, quy định của Công ty;
– Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích, kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động. Giám sát/kiểm tra, đánh giá công tác khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác, bổ nhiệm, miễn nhiệm CBNV;
– Tổ chức phân công, xây dựng và cập nhật mô tả công việc; giao mục tiêu công việc, kiểm soát mục tiêu nhiệm vụ cụ thể; đánh giá nhân viên trong phạm vị quản lý và các đơn vị;
– Trực tiếp giải quyết các mối quan hệ với cá nhân, cơ quan tổ chức bên ngoài liên quan đến công tác Nhân sự Hành chính.
– Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu.