+ Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng
+ Giám sát về tình hình chất lượng của model mới
+ Quản lý tình hình chất lượng trong quá trình sản xuất và chất lượng trước và sau khi xuất hàng
+ Đối ứng với khách hàng về vấn đề chất lượng và đưa ra phương án xử lý, cải tiến khi hàng hóa không đạt yêu cầu
+ Báo cáo với các cấp lãnh đạo về tình hình chất lượng
Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh. Tiếng Trung-Anh giao tiếp tốt (4 kỹ năng).
Yêu cầu kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tươngđương 05 năm trở lên.
+ Mức lương: Thương lượng ( thỏa thuận theo năng lực )
+ BHXH, BHYT, du lịch, nghỉ lễ, thưởng cuối năm
+ Môi trường làm việc thân thiện: Cơ hội công bằng với mức lương cạnh tranh – Phúc lợi tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp – Cơ hội phát triển bản thân và thành công