- Xây dựng và thực hiện các chiến lược mua hàng.
- Quản lý hoạt động mua hàng hàng ngày, giám sát nhân viên, chỉ đạo và phân công công việc.
- Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và tài liệu liên quan
- Phối hợp với kiểm soát hàng hóa
- Đảm bảo rằng tất cả các mặt hàng được mua sắm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và thông số kỹ thuật theo yêu cầu
- Lập dự toán chi phí và quản lý ngân sách
+ Kiến thức tốt về quản lý chuỗi cung ứng
+ Thành thạo các phần mềm cộng tác, phần mềm doanh nghiệp và thư tín thương mại
+ Kỹ năng đàm phán và tư duy phản biện
+ Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, giao tiếp xuất sắc cả bằng văn bản và lời nói.
+ Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hàn thành thạo 4 kỹ năng.
+ Chịu được áp lực cao trong công việc
Được hưởng tháng lương thứ 13
Được tham gia bảo hiểm theo luật BHXH Việt Nam