- Phụ trách quản lý công việc tài chính hàng ngày của công ty
- Điều hành, quản lý nhân sự Phòng Tài vụ để thực hiện công tác tài vụ của Công ty trên cơ sở đảm bảo nguyên tắc tài chính theo luật định và theo Điều lệ Công ty.
- Phụ trách quản lý đào tạo và đánh giá nhân viên tài chính của công ty.
- Tăng cường quản lý tài chính, thực hiện nghiêm túc chế độ tài chính của công ty và các quy định của nhà nước.
- Tham gia tính toán, phân tích, lập kế hoạch, dự báo, ra quyết định và quản lý các hoạt động sử dụng vốn của công ty. Làm tốt công việc hướng dẫn, kiểm tra và giám sát công việc của bộ phận tài chính.
- Giám sát việc thực hiện, hướng dẫn và tổ chức chuẩn bị kế hoạch thu chi tài chính, ngân sách tài chính, hỗ trợ giám đốc kiểm soát, phân tích và đánh giá chi phí.
- Phụ trách giám sát việc thu thập, lập và nộp các tài liệu, văn bản, chứng từ và báo cáo tài chính, lưu giữ và tiêu hủy tài liệu theo quy định.
- Tham gia tính toán, điều chỉnh tiền lương, tiền thưởng và các chính sách phúc lợi.
- Kiện toàn hoạt động của Phòng Tài vụ theo hướng chuyên nghiệp hóa, nâng cao kỹ năng chuyên môn và cải tiến phương pháp làm việc một cách khoa học và chủ động.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do lãnh đạo giao.