+ Trực tiếp quản lý các hoạt động liên quan đến tuyển dụng
+ Lập kế hoạch tuyển dụng tháng/ quý/ năm.
+ Định hướng và giám sát việc xây dựng thương hiệu tuyển dụng
+ Định hướng và giám sát xây dựng hệ thống quản trị tuyển dụng hiệu quả: bộ chân dung các vị trí, bộ tiêu chí tuyển dụng, bộ mô tả công việc,...
+ Định hướng và giám sát công tác phát triển nguồn ứng viên tiềm năng.
+ Cung cấp đầy đủ và kịp thời nguồn lao động, đáp ứng cho chiến lược phát triển ngày càng mở rộng của công ty
+ Trực tiếp quản lý các hoạt động liên quan đến đào tạo
+ Lên kế hoạch đào tạo định kỳ hàng năm dựa trên nhu cầu thực tế của Công Ty.
+ Xây dựng chương trình huấn luyện đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ và nâng cao tay nghề phù hợp định hướng mục tiêu của Công ty.
+ Tổ chức phân tích nhu cầu đào tạo; Lập và triển khai kế hoạch đào tạo; Đánh giá hiệu quả đào tạo và đánh giá việc vận dụng kiến thức được đào tạo và thực tế công việc đảm nhận.
+ Phối hợp xây dựng tài liệu đào tạo chuyên môn từng vị trí/ bộ phận.
+ Tham gia trực tiếp vào các buổi đào tạo của công ty