• Tuân thủ pháp luật, nội quy và các quy định của công ty.
• Kiểm soát chặt chẽ tính pháp lý của tất cả các chứng từ trong hoạt động Tài chính theo đúng quy định, quy chế Công ty;
• Kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kế toán phát sinh;
• Lập các báo cáo theo quy định của Nhà nước và của cơ quan Thuế. Làm việc với các cơ quan chức năng có liên quan;
• Kiểm soát, tổ chức sắp xếp, lưu trữ bảo quản chứng từ, sổ sách theo quy định;
• Đảm bảo việc biên soạn, phân tích và báo cáo số liệu kế toán chính xác;
• Có khả năng đàm phán trong việc thanh quyết toán thuế;
• Tham mưu cho ban Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty;
• Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng;
• Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.