- Chịu trách nhiệm nhận biết yêu cầu khách hàng, tổ chức việc xem xét yêu cầu sản phẩm
- Phê duyệt đăng ký đơn đặt hàng đạt yêu cầu, truyền đạt lệnh sản xuất xuống và theo dõi tiến độ sản xuất
- Giám sát việc bảo đảm duy trì việc trao đổi thông tin liên lạc với khách hàng, điều tiết và thực hiện công tác dịch vụ
- Kiểm soát số lượng xuất hàng và sắp xếp xuất hàng
- Chịu trách nhiệm dịch vụ sau bán hàng và xử lý khiếu nại khách hàng.
- Chỉ đạo điều tra mức độ thỏa mãn khách hàng
- Giám sát bảo quản tài sản khách hàng (bản vẽ, hàng mẫu của khách hàng) và truyền đạt các tài liệu từ bên ngoài