- Chủ trì xây dựng kế hoạch tài chính dài hạn và hàng năm của Công ty
- Tổ chức quản lý, kiểm tra giám sát việc sử dụng tài sản; thực hiện chế độ hạch toán kế toán, báo cáo tài chính, ghi chép sổ sách kế toán theo quy định.
- Quản lý việc thực hiện các quy định của pháp luật về thu, chi tài chính và các nghĩa vụ thanh toán công nợ.
- Quản lý, thực hiện việc tính, chi trả tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ngoài giờ và các khoản thanh toán khác cho người lao động của đơn vị theo quy định hiện hành.
- Thực hiện việc lập dự toán để đảm bảo cho các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Thực hiện theo quy định về dự toán thu, chi, thanh toán các chế độ, chính sách khác về tài chính trong nội bộ Công ty và cho ngân sách nhà nước
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban thực hiện chế độ kiểm kê, giám sát mua sắm, thanh lý tài sản của Công ty theo quy định hiện hành; phối hợp thực hiện công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc tổ chức thực hiện công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí của Công ty; Thực thi các nghĩa vụ tài chính.