· Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như xây dựng tiêu chuẩn thành phẩm dựa trên quy trình ISO.
· Trực tiếp thực hiện công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm.
· Xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm
· Triển khai công việc theo các kế hoạch đã đặt ra của bộ phận.
· Phối hợp với các thành viên khác trong bộ phận để kiểm soát hiệu quả chất lượng và tiến độ sản xuất.
· Tham gia đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm và cải thiện hiệu suất làm việc của OQC.
· Quản lý các hồ sơ, tài liệu, hàng mẫu một cách khoa học
· Tuyển dung, đào tạo nâng cao kỹ năng nhân viên bộ phận