+ Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân sự trong nhà hàng
+Lên lịch, kiểm tra, sắp xếp các ca làm việc của các bộ phận trong nhà hàng
+ Xây dựng và tổ chức thực hiện các kế hoạch ngân sách theo định kỳ trong phạm vi quản lý;
+ Đảm bảo khách hàng luôn được thông báo và hướng dẫn đầy đủ các dịch vụ Ẩm thực trong nhà hàng,thường xuyên lấy phản hồi của khách về chất lượng món ăn, dịch vụ và giải quyết các phàn nàn của khách;
+ Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe.
+Kiểm tra bảo quản hàng hóa. Kiểm soát mức độ tồn kho và các order hàng của các bộ phận trong nhà hàng.
+Đẩy mạnh doanh thu bán hàng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu do công ty đưa ra