- Phối hợp với yêu cầu của công ty và cấp quản lý, phát triển, triển khai mục tiêu chính và các kế hoạch cho phòng ban. Theo dõi đơn hàng, điều hành toàn bộ quy trình và lịch xuất hàng đảm bảo số lượng và chất lượng, đạt được kết quả cùng có lợi cho công ty và khách hàng.
- Xây dựng và cải tiến quy trình công việc và hệ thống quản lý của phòng ban, phân công và điều chỉnh công việc nhóm theo nhu cầu công việc của công ty và các bộ phận liên quan.
- Giao tiếp và phối hợp giải quyết vấn đề trong quá trình làm việc nhóm, duy trì giao tiếp và hợp tác hiệu quả với các phòng ban liên quan, giải quyết kịp thời và theo dõi để đảm bảo các công việc liên quan hoàn thành đúng thời hạn.
- Sắp xếp tổ chức đào tạo nhóm, nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc, tăng cường xây dựng nhóm
- Chịu trách nhiệm đánh giá nhân viên cấp dưới thuộc bộ phận, đề xuất cải tiến cho những vấn đề còn tồn tại và theo dõi kết quả
- Phản hồi thư điện tử từ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, cân nhắc lợi ích công ty để đưa ra các đề xuất tới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi
- Hoàn thành các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý