v Quản lý chăm sóc khách hàng.
· Xây dựng và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.
· Đảm bảo sự hài lòng, giữ chân và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
· Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các phản hồi, khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
v Giới thiệu và quảng bá sản phẩm.
· Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng chiến lược giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mục tiêu.
· Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hội thảo, sự kiện hoặc hoạt động quảng bá.
1. Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên. Thành thạo tiếng hàn 4 kỹ năng nghe nói đọc viết tương đương với trình độ topik cấp 6.
2. Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan.
1. Quyền lợi được hưởng:
- Được khám sức khỏe đầu vào và định kỳ miễn phí tại Công ty
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, đồng phục, đồ bảo hộ trong quá trình làm việc tại nhà máy
- Được gia nhập tổ chức Công Đoàn vững mạnh
- Công ty có xe đưa đón nhân viên đi làm từ TP Hà Nội đến Công ty, và từ TP Bắc Ninh đến Công ty
- Được đánh giá tăng lương hàng năm theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến