- Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến bộ phận chất lượng.
- Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm
- Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
- Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượngsản phẩm
- Chịu trách nhiệm về những mặt hàng lỗi và xử lý sự cố về hàng hóa
- Điều hành kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm
- Quản lý và đào tạo nhân viên trong các hoạt động kiểm soát chất lượng.
- Thực hiện những công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc