- Quản lý và vận hành toàn bộ hoạt động của bộ phận chất lượng (QA/QC).
- Đảm bảo sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu khách hang.
- Thiết lập, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng.
- Giám sát toàn bộ quy trình sản xuất/ dịch vụ để đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.
- Phân tích nguyên nhân và giải quyết các vấn đề lien quan đến chất lượng.
- Đánh giá nhà cung cấp và nguyên vật liệu đầu vào.
- Tổ chức đào tạo nhân viên về quy trình, tiêu chuẩn và các kỹ năng cần thiết liên quan đến chất lượng.
- Định hướng và phát triển đội ngũ trong bộ phận chất lượng.
- Lập báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
- Đề xuất kế hoạch cải tiến chất lượng với ban lãnh đạo