- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm giải pháp và các cơ chế phù hợp để tham mưu, đề xuất lên Ban lãnh đạo các chiến lược kinh doanh, áp dụng thực tế nhằm phát triển Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng/ đối tác nhằm tiếp cận, khai thác và phát triển thị trường.
- Xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng/ đối tác. Chăm sóc và đối ứng khách hàng/ đối tác.
- Triển khai các công việc bán hàng; chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin thị trường và phát triển kinh doanh trong khu vực.
- Lập và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước
- Báo cáo hoạt động kinh doanh theo từng tháng tới ban giám đốc. Phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
- Thu thập, tổng hợp thông tin về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo