+ Chịu trách nhiệm tham mưu và đưa ra chiến lược phát triển nguồn nhân sự ngắn và dài hạn, đảm bảo đầy đủ về số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu phát triển của Công ty một cách hiệu quả.
+ Điều hành, quản lý mảng Hành chính, Nhân sự nhằm đảm bảo quyền lợi nhân sự và bộ máy nhân sự Công ty vận hành hiệu quả.
+ Đánh giá hiệu suất công việc để xây dựng chính sách điều chỉnh lương hàng năm.
+ Chỉ đạo xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế liên quan Nhân sự, Hành chính áp dụng trong Công ty; Quản lý và đưa ra các giải pháp về công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân lực.
+ Quản lý công tác Hành chính (quản lý tài sản, các khoản đầu mục chi phí, tối ưu, duyệt sử dụng hiệu quả các khoản chi phí….).
Yêu cầu trình độ: Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm:
+ Nắm vững bộ Luật lao động, Luật Thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
+ Kỹ năng tổng hợp, phân tích và lập kế hoạch.
+ Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
+ Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng.
+ Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng xây dựng kế hoạch, quản lý tốt.
+ Nhanh nhẹn và làm việc theo nguyên tắc; có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc; sẵn sàng tiếp cận với các kiến thức, khái niệm hoặc phương pháp mới; khả năng phán đoán tình huống và xử lý vấn đề nhanh nhạy.
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
+ Được tham gia bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởng lương tháng thứ 13.
+ Mức lương: Từ 20tr đồng.