- Tổ chức quản lý và điều hành mọi hoạt động của Phòng Kế toán hành chính.
- Phân công, hướng dẫn, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc cho cán bộ thuộc Phòng, bảo đảm bố trí công việc phù hợp với năng lực và trình độ của cán bộ, xác định rõ nội dung, phạm vi, mức độ và thời gian hoàn thành công việc.
- Ký kiểm soát chứng từ thu, chi phát sinh tại Phòng theo đúng thẩm quyền.
- Phê duyệt bút toán hạch toán kế toán phát sinh tại Phòng
- Ký kiểm soát Báo cáo của Phòng theo quy định gửi Ban Giám đốc Công ty và Ban Tài chính kế toán Trụ sở chính.
- Ký kiểm soát Tờ khai thuế GTGT, thuế thu nhập CBCNV, đại lý
- Tham gia, góp ý, đề xuất việc xây dựng quy chế, quy định, định mức quản lý tài chính, kế toán nội bộ của Công ty và Tổng Công ty.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất kết quả thực hiện công việc cũng như các khó khăn, sai phạm, vướng mắc và đề xuất với Ban Giám đốc hướng xử lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.