- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, quản lý, giám sát công việc kinh doanh của cấp dưới thuộc Phòng Tài chính, nâng cao chất lượng công việc, thái độ phục vụ, làm tốt công tác thẩm định, khen thưởng, xử phạt của cấp dưới
- Chịu trách nhiệm soạn thảo thu chi tài chính hàng năm của công ty, nhu cầu vốn, chi phí, dòng tiền và các kế hoạch khác, tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh của công ty và tổ chức thực hiện sau khi được phê duyệt
- Tổ chức, xây dựng hệ thống kế toán hợp lý và các quy tắc thực hiện tương ứng, thực hiện nghiêm túc sau khi được phê duyệt, kịp thời ngăn chặn, khắc phục các tồn tại, báo cáo Lãnh đạo Công ty kịp thời nếu nghiêm trọng