- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Thực hiện xác định mục tiêu kinh doanh, cụ thể như mở rộng thị trường, tăng doanh thu, đưa ra các chương trình thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.
- Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo.
- Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...;
- Tìm kiếm, gặp gỡ, khai thác phát triển khách hàng mới.
- Giám sát, theo dõi thực tế kinh doanh so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra
- Báo cáo định kỳ hoạt động kinh doanh cho Ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.