- Phụ trách phát triển và duy trì khách hàng trong khu vực và ngành được phân công, nắm rõ thông tin khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Thường xuyên thăm hỏi khách hàng, lập kế hoạch hợp tác chiến lược dài hạn;
- Nắm bắt sự thay đổi của thị trường ngành và tình hình đối thủ cạnh tranh trong khu vực phụ trách, khai thác nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện chiến lược bán hàng theo kế hoạch hàng năm của công ty, dẫn dắt đội ngũ bán hàng triển khai các hoạt động bán hàng, nâng cao thành tích của đội;
- Quản lý hiệu quả các khoản phải thu;
- Phụ trách trao đổi kỹ thuật cơ bản, tư vấn sản phẩm với khách hàng, đưa ra các đề xuất định hướng cho việc bán hàng sản phẩm.