+ Quản lý đội ngũ nhân viên đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng;
+ Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ, mục tiêu đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
+ Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra;
+ Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị;
+ Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng bền chặt, dài lâu.
+ Tìm kiếm phát triển các mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực kinh doanh.
+ Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước quản trị.
+ Xác định các thị trường tiềm năng cùng với biến động thị trườn, đồng thời luôn cập nhật tình hình của đối thủ và sản phẩm mới.
+ Quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra.