· Lập kế hoạch công tác tuần, tháng và thực hiện theo kế hoạch được phê duyệt.
· Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
· Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phụ trách. xây dựng và đào tạo, giao chỉ tiêu, điều hành kênh bán hàng trên địa bàn phụ trách.
· Xây dựng và nắm rõ quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình hiện hành.
· Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
· Báo giá và đàm phán giá cả, thương thảo hợp đồng mua bán, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu giữ hợp đồng theo quy định.
· Trực tiếp thực hiện, đôn đốc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm, dịch vụ giao.
· Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ; thời gian giao hàng….
· Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, chịu trách nhiệm về công nợ của các hợp đồng quản lý, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
· Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
· Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối