+ Xây dựng và triển khai chiến lược công tác kinh doanh – xuất nhập khẩu.
+Xây dựng và hoàn thiện bộ quy trình làm việc, hệ thống báo cáo của Phòng KD XNK. Tổ chức thực hiện và giám sát tuân thủ.
+Quản lý thông tin thị trường, khảo sát, thu thập, phân tích dữ liệu (nhu cầu, đối thủ, chính sách, giá, …); tham mưu, tư vấn xây dựng chính sách kinh doanh.
+Phát triển thị trường kinh doanh theo chiến lược, kế hoạch của Công ty (mở rộng hệ thống khách hàng, hệ thống nhà cung cấp, …)
+Chăm sóc khách hàng, tìm kiếm và phát triển các khách hàng tiềm năng.
+Quản lý và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, hệ thống phân phối