·Xây dựng kế hoạch hoàn thành chỉ tiêu doanh số, công nợ khách hàng (tháng, quý, năm)
·Đàm phán, thương lượng, xúc tiến các thủ tục hợp đồng với các đối tác.
·Đề xuất phương án để đảm bảo cho việc thực hiện bền vững mục tiêu doanh số dài hạn.
·Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo tìm ra hướng xử lý tốt nhất và đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
·Báo cáo bán hàng, quản lý, đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ theo quy trình.
·Báo cáo và phối hợp với cấp trên trong quá trình giải quyết các công việc vượt tầm hoặc các khó khăn vướng mắc trong hoạt động kinh doanh.
·Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và yêu cầu của cấp trên.