- Đứng đầu bộ phận và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động bán hàng, doanh số và hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh
- Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
- Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
- Lập kế hoạch chi tiết về việc xây dựng chi nhánh bán lẻ ở nhiều khu vực khác nhau.
-Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích.
- Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất.
- Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong doanh nghiệp.
- Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
- Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, để đạt được mục tiêu về doanh số.
- Chịu sự giám sát của Giám đốc và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về việc thực hiện các quyền và nhiệm vụ được giao