+ Xây dựng hệ thống văn bản tài liệu của Phòng Kỹ thuật
+ Lập kế hoạch, triển khai tổ chức đào tạo nhân viên trong phòng
+ Lãnh đạo và phát triển đội ngũ kỹ thuật viên, kỹ sư, đảm bảo họ có đủ năng lực và kỹ năng để thực hiện công việc hiệu quả.
+ Lập hồ sơ quản lý toàn bộ các thiết bị, máy móc hiện có của Công ty
+Lập kế hoạch chi tiết cho các dự án kỹ thuật
+ Quản lý và điều phối nhân lực trong phòng theo Chức năng, nhiệm vụ.
+ Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị đình kỳ, đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt.
+ Hướng dẫn và thực hiện xử lý các sự cố liên quan tới máy móc, thiết bị trong hoạt động sản xuất.
+ Phân công, hướng dẫn công việc cho các nhân viên cấp dưới theo chức năng, nhiệm vụ của từng nhân viên dựa trên kế hoạch sản xuất của Công ty.
+ Thực hiện những công việc theo yêu cầu của Ban giám đốc