+ Quản lý và đào tạo nhân viên thuộc phòng kỹ thuật;
+ Tiếp nhận và tiến hành xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình làm việc nhằm đảm bảo công tác kỹ thuật luôn tuân thủ đúng quy tắc và tiêu chuẩn đã đề ra;
+ Quản lý và vận hành máy móc thiết bị bảo đảm sự vận hành và tính an toàn, hoạt động liên tục của các loại máy móc thiết bị.
+ Thường xuyên kiểm tra về chất lượng của máy móc thiết bị, phát hiện và kịp thời sửa chữa bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị.
+ Đề xuất mua mới hoặc sửa chữa các loại máy móc thiết bị được sử dụng trong quá trình làm việc;
- Hỗ trợ, tham mưu trực tiếp cho cấp trên về tình hình công việc cụ thể như: Công nghệ, kỹ thuật, và các hướng đi hay các giải pháp mới cho công ty về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
+ Tư vấn, giải đáp về kỹ thuật cho đối tác;
+ Tiếp nhận các thông báo, kế hoạch của ban lãnh đạo và truyền đạt cho cấp dưới để triển khai đúng và kịp thời;
+ Phân bổ công việc cho những nhân sự phòng kỹ thuật một cách hợp lý.
+ Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Lãnh đạo công ty;