1. Lập kế hoạch, chiến lược mua hàng phù hợp với nhu cầu của công ty. Tìm kiếm, đánh giá, đàm phán và quản lý nhà cung cấp. Kiểm soát chi phí, đảm bảo chất lượng và tiến độ giao hàng. Quản lý hợp đồng, đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan.Đào tạo, phân công công việc cho nhân viên phòng mua hàng.
1. Yêu cầu trình độ: Tốt nghiệp đại học trơ lên. Thành thạo tiếng hàn 4 kỹ năng nghe nói đọc viết tương đương với trình độ topik cấp 6.
2. Yêu cầu kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan. Am hiểu thị trường, quy trình mua hàng, thành thạo tin học văn phòng
- Được khám sức khỏe đầu vào và định kỳ miễn phí tại Công ty
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị, đồng phục, đồ bảo hộ trong quá trình làm việc tại nhà máy
- Được gia nhập tổ chức Công Đoàn vững mạnh
- Công ty có xe đưa đón nhân viên đi làm từ TP Hà Nội đến Công ty, và từ TP Bắc Ninh đến Công ty
- Được đánh giá tăng lương hàng năm theo năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến