- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng trong và ngoài nước, mở rộng hệ thống khách hàng.
- Chịu trách nhiệm liên hệ, trao đổi với khách hàng về các vấn đề: Đơn đặt hàng, chất lượng sản phẩm, giao hàng, giải quyết phản hồi của khách hàng về sản phẩm, thanh toán đơn hàng.
- Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật, sản xuất, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ, đúng yêu cầu chất lượng của khách.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế
- Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu.
- Giám sát nguyên phụ liệu đầu vào và đảm đảm chất lượng đầu vào của hàng hóa, kịp thời phản hồi về chất lượng nguyên phụ liệu đó với khách hàng để đảm bảo tiến độ sản xuất được thông suốt, chất lượng sản phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn yêu cầu như trong hợp đồng đã kí kết với khách hàng
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: 05 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Yêu cầu về trình độ: có bằng Đại Học,
+ Biết tiếng Hàn ( 4 kĩ năng nghe nói đọc viết thành thạo để giao tiếp trao đổi công việc với Khách hàng chủ yếu là khách hàng Hàn Quốc)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật, sơ đồ, may mẫu hàng gia công may mặc cho thị trường Hàn Quốc
- Am hiểu quy trình sản xuất, gia công may mặc, có thể giải được chuyền, chịu được áp lực cao.
- Kỹ năng giải quyết tình huống và đàm phán tốt
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi. Luôn chủ động và nhạy bén trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc được giao. Biết cách sắp xếp công việc.
- Được hưởng chế độ đặc biệt dành riêng cho cấp quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động kèm với các chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động và các chế độ riêng của công ty dành riêng cho cấp quản lý.